Trung tâm bảo hành và sửa máy lạnh Toshiba tại điện máy Kim Tín Phát là một nơi có uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn kỹ thuật cao, kinh nghiệm dồi dào, tinh thần làm việc hết mình và nhiệt tình sẽ đem lại cho quý khách những hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ Kim Tín Phát.



Tổng đài tiếp nhận thông tin của khách hàng luôn có mặt 24/7 để nhanh chóng sửa chữa máy lạnh của bạn. Hãy nhanh tay bấm số điện thoại hotline để chúng tôi có cơ hội được sửa chữa lỗi hỏng máy lạnh nhé. https://suamaylanhtainhaquanbinhthanh.com sẽ là nơi tin cậy nhất mà quý khách hàng luôn muốn đồng hành.

1. NHỮNG HƯ HỎNG CỦA MÁY LẠNH TOSHIBA TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG THƯỜNG XẢY RA

  1. – Máy lạnh Toshiba báo xảy ra sự cố, máy bị hư board mạch
  2. – Máy lạnh Toshiba làm lạnh quá nhiều hay không có hơi lạnh
  3. – Máy lạnh Toshiba bị thiếu gas, xì gas hay xì dàn lạnh
  4. – Máy lạnh Toshiba không nhận tín hiệu từ remote
  5. – Máy lạnh Toshiba mở nguồn nhưng bị ngắt CP
  6. – Máy lạnh Toshiba hư block
  7. – Máy lạnh Toshiba bị chảy nước, máy dơ, nghẹt ống
  8. – Máy lạnh Toshiba mất nguồn, máy lạnh không nhận được nguồn điện
  9. – Máy lạnh Toshiba chạy rung máy
  10. – Máy lạnh Toshiba quạt dàn lạnh và dàn nóng kêu to
  11. – Máy lạnh Toshiba mất nguồn, máy lạnh không nhận được điện
  12. – Thay thế linh kiện như: block, board, thay gas…


2. LÝ DO KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY LẠNH TOSHIBA ĐIỆN MÁY Kim Tín Phát

– Khách hàng chọn lựa cho mình một nơi sửa chữa và bảo hành máy lạnh tại nhà không mấy khó khăn nhưng nơi nào có uy tín và chất lượng mới là điều quan trọng. Đây chính là lý do quý khách nên chọn điểm bảo hành đã có thương hiệu trên thị trường.

– Khi sử dụng dịch vụ điện máy Kim Tín Phát, bạn sẽ có được các quyền lợi như sau: Bảo hành miễn phí theo đúng quy định của trung tâm, quy trình sửa máy lạnh tại nhà nhanh gọn, tiết kiệm chi phí. Quan trọng nhất là vấn đề hài lòng và yên tâm của khách hàng.

– Khi thay thế các linh kiện sẽ bảo đảm chính hãng 100%, tuyệt đối không sử dụng hàng nhái hàng giả.

– Nhân viên kỹ thuật có tay nghề chuyên môn cao, nắm vững kiến thức về máy lạnh Toshiba, phân tích chính xác về các lỗi hư hỏng và kịp thời ngăn chặn việc hỏng hóc quay trở lại.

3. NHỮNG LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG VÀ CAM KẾT CỦA TRUNG TÂM

* Những lý do nên chọn dịch vụ điện máy Kim Tín Phát

– Trung tâm có những chế độ bảo hành với tất cả các linh kiện khi thay thế và máy lạnh mới lắp đặt. Việc chăm sóc khách hàng luôn đặt lên hàng đầu để tạo niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.

– Chất lượng dịch vụ và việc ứng xử “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” của toàn bộ hệ thống nhân viên sẽ khiến cho quý khách tự đánh giá về mức độ hài lòng của bản thân với trung tâm.

– Trung tâm bảo hành và sửa chữa điện máy Kim Tín Phát làm việc 24/7 để thuận lợi cho việc hẹn lịch với khách hàng mà không ảnh hưởng tới sinh hoạt.

* Cam kết của trung tâm điện máy Kim Tín Phát:

– chỗ sửa máy lạnh uy tín bảo hành ngay tại nhà để quý vị không mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm và di chuyển máy đến nơi sửa.

– Luôn áp dụng các chính sách bảo hành như: miễn phí các cho tất cả các sản phẩm khi còn thời hạn bảo hành nêú như có phiếu lắp đặt tại trung tâm, hỗ trợ giá cho các sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

– Kiểm tra miễn phí máy lạnh nếu hư hỏng nhẹ. Chúng tôi sẽ khắc phục triệt để các lỗi, thiết bị thay thế chính hãng do nhà sản xuất cung cấp.

– Có hoá đơn và phiếu bảo hành sau khi bảo hành xong.